Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 nguyên nhân gây đầy bụng, khó tiêu bạn nên chú ý

Một số loại thảo dược cho người bị rối loạn nhịp tim nhanh

Bị dị ứng theo mùa có nên dùng tinh dầu?

10 loại thảo mộc giúp tăng khả năng sinh sản cho nữ giới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (15/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng bỏ qua các cảm xúc tiêu cực, khó chịu có thể ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống cá nhân. Nếu không thể kiềm chế các cảm xúc này, rất có thể bạn sẽ để ảnh hưởng tới công việc chung của cả nhóm, khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang gặp nhiều rắc rối trong công việc. Trong buổi sáng, bạn sẽ không thể nào tìm được những thông tin mình cần. Điều này có thể làm chậm tiến độ công việc và khiến người hướng dẫn, cấp trên của Kim Ngưu cảm thấy rất thất vọng.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Có thể Song Tử đã từ chối giúp đỡ một người bạn, người thân trong ngày hôm nay. Có thể mọi người sẽ không tức giận, nhưng chắc chắn họ sẽ thấy buồn và thất vọng vì điều này. Tốt hơn hết, Song Tử nên nhẹ nhàng giải thích lý do tại sao bạn không thể ở bên, giúp đỡ bạn mình.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên ở một mình trong ngày hôm nay. Mỗi khi cảm thấy cô đơn, bạn có xu hướng suy nghĩ khá tiêu cực, sai lầm về những vấn đề, rắc rối của chính mình. Tốt hơn hết, Cự Giải nên tâm sự với người thân, bạn bè mình. Họ có thể cho bạn lời khuyên và giúp Cự Giải thấy vui vẻ hơn.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn tới sức khỏe của chính mình. Có thể bạn sẽ sớm trải qua một cơn đau đầu dữ dội và nguyên nhân có thể là do tình trạng tăng huyết áp. Đừng coi thường những tình trạng này! Sư Tử nên đi khám ngay trước khi sức khỏe trở nên tệ hơn.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ phải lên đường đi công tác xa. Tuy nhiên, suốt chuyến đi, bạn thấy rất căng thẳng vì cảm thấy người lái xe khá ẩu và thiếu kinh nghiệm. May mắn là chuyến đi vẫn kết thúc một cách an toàn và Xử Nữ sẽ sớm lấy lại được tinh thần làm việc.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cảm thấy khá khó chịu, thất vọng tại nơi làm việc. Có thể một nhân viên mới vào làm lại được cân nhắc cho những giải thưởng lớn, quan trọng. Điều này khiến không chỉ Thiên Bình mà cả những nhân viên khác cũng cảm thấy bất công, khó chịu.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên dành thời gian trò chuyện, ở bên những thành viên lớn tuổi trong gia đình. Họ có nhiều kinh nghiệm sống và có thể cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích. Tới buổi tối, hãy tạm thời quên đi những khó khăn trong công việc để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một sự việc rất bất ngờ có thể xảy đến với Nhân Mã trong ngày hôm nay. Sự kiện này có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn, nhưng trước mắt Nhân Mã sẽ không thể nhận ra điều này. Đừng nản lòng dù tình huống có tồi tệ tới thế nào. Cứ tin rằng luôn có mặt tích cực trong mọi tình huống.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ cho thấy bạn là người có tầm nhìn xa trong công việc. Thành công của bạn sẽ sớm được tất cả mọi người trong cơ quan biết tới. Nhờ điều này, cấp trên cũng sẽ chú ý tới Ma Kết hơn và rất có thể cân nhắc bạn trong các dự án quan trọng khác.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ tham gia một hoạt động từ thiện trong ngày hôm nay. Bạn thực sự thích giúp đỡ mọi người, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Tới buổi chiều, Bảo Bình bất ngờ nhận được điện thoại từ người mình thích. Rất có thể họ sẽ mời bạn đi chơi, đi ăn để cả hai thêm hiểu nhau.

Tử vi tháng 5/2018: Thiên Bình nên học cách đối mặt với khó khăn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư có thể mua được một món đồ khá quý hiếm. Người bán món đồ này cho Song Ngư dường như không nhận biết được giá trị thật sự của chúng, do đó anh ấy/cô ấy đã đưa ra một mức giá quá thấp. Song Ngư có thể cảm thấy hơi cắn rứt khi không nói cho đối phương biết điều này.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức